Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tagged Under:

Thích làm con trai - hay con gái

By: Unknown On: 19:11
  • Chia Sẻ LÊN
  • Ngày trước : hồi cấp 2 cấp 3 toàn nghĩ sao mình không phải là con trai nhỉ, sao mẹ không sinh ra mình là con trai chứ. Con trai thì ít phải làm, không phải nấu cơm rửa bát, xong trưa lại còn được đi chơi <tui đây thì trưa toàn bị bắt ngủ, muốn trốn đi chơi cũng khó> xong mỗi tháng 1 lần lại đau bụng gần chết. Lúc đó chỉ muốn được làm CON TRAI.
     
    Bây giờ : May mà mình là con gái, là con trai khổ thật. Con trai phải làm việc nặng nhọc, gánh nặng rất nhiều, nào thì kiếm tiền để mua xe, kiếm tiền để lấy vợ, kiếm tiền để nuôi vợ nuôi con, kiếm tiền để mua nhà <xây nhà>, kiếm tiền để phụng dưỡng bố mẹ ....
    Vì là con gái, vì là phái yếu, nên con gái sẽ làm tốt nhiệm vụ tiêu tiền, chăm chồng, sinh con, chăm sóc bố mẹ còn việc kiếm tiền thì con trai phải làm thật tốt.
    Giời ngồi nghĩ cùng thấy may may vì mình là con gái không giờ này đã phải cong mông lên lo kiếm xiền thật nhiều thật nhiều rồi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét